BẢO VỆ HÀNH TINH 24H

Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028).6297.1645
Fax: (028).6297.1646
Hotline: 0935 453 669

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY ĐIA ỐC THÀNH PHỐ
CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN NAM
CÔNG TY MAY HANSOOL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔ THÀNH
CÔNG TY VIETTURK ( THỔ NHĨ KỲ)
TRƯỜNG MẦM NON AN HÒA
TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG THẾ VINH
TRUƯỜNG THPT DÂN LẬP HÒA BÌNH
CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ THÀNH TIẾN THÀNH TÍN
CÔNG TY GIÁO DỤC NGUYỄN ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÀI NĂNG VIỆT
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẦU TU NAM ĐỨC
CÔNG TY PHÂN PHỐI LIÊN KẾT QUỐC TẾ
CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MIỀN NAM
CỤM CÔNG NGHIỆM CÁI TÀU HẠ
TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET
KHÁCH SẠN NGUYỄN HƯƠNG
NHÀ MÁY CƠ KHÍ PHAN TOÀN
CÔNG TY DẸT MAY PHÚ SĨ
TIỆM VÀNG KIM NGÂN
ĐÁ QUÝ MINH CHÂU
NHÀ HÀNG THU HIỀN
NHÀ HÀNG TOÀN NHÃ
KHU VUI CHƠI SAM WORLD
TÒA NHÀ TRẦN KHÁNH DƯ
CÔNG TY MAY VIÊN THIÊN ÂN
CÔNG TY TNHH MAY DAESUNG VINA
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẠI QUANG
CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG
TÒA NHÀ ĐẠI DIỆN CƠ QUAN BÁO CHÍ QUÂN ĐỘI KHU VỰC PHÍ NAM
CÔNG TY TNHH NHÀ BẢO SANH & PHÒNG KHÁM THIÊN HẠNH PHÚC
THẨM MỸ VIỆN NU CARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT HÂN Á
NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN
LẨU DÊ TƯ THẮNG
CÀ PHÊ AQUA
CÀ PHÊ ĐÀ LẠT PHỐ
CÔNG TY TNHH LIÊN THẠNH
CÔNG TY TNHH GREEN SHOES VN
TRÀ SỮA TUẤN NGA
CÔNG TY TNHH COSIFA
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HƯƠNG MI
THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Niềm vui nỗi buồn của nhân viên bảo vệ trực tết

Khi nói đến tết ai cũng nghĩ đến những ngày nghỉ, ngày đoàn tụ bên gia đình, bạn bè, tràn ngập trong niềm vui hân hoan để chào đón năm mới. Vậy nhưng cũng có những con người tiếp tục công việc để người khác có một cái tết với niềm vui trọn vẹn. Đó là ai? Khi nói đến đây chúng ta có nhiều câu trả lời: bác sĩ trực tết; các chú công an, bộ đội biên phòng…và câu trả lời có lẽ bị chúng ta lãng quên là nhân viên bảo vệ.


Nhân viên bảo vệ trực tết là một trong những dịch vụ bảo vệ được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Những ngày làm nhiệm vụ quan trọng đó đối với họ là một trải nghiệm cảm xúc.

 

1img 3984

Xa quê hương, gia đình trong những ngày tết có lẽ ai cũng mang một tâm trạng buồn rầu và tự trách mình nhiều nhất. Đa số rơi vào hoàn cảnh của sinh viên nghèo, công nhân nghèo tết không có tiền về quê. Trong những ngày đó họ sẽ làm gì? Có thể đi làm thêm kiếm tiền; gọi điện về nhà; ngồi một mình trong phòng và khóc; tập hợp những người cùng cảnh ngộ đi chơi…Có rất nhiều cách để họ trốn tránh nỗi buồn trong lòng mình nhưng làm hết cách vẫn không chạy thoát tâm trạng đó.

Còn những nhân viênbảo vệ thì sao? Họ vẫn đi làm và tìm niềm vui trong công việc . Đặc biệt ngày tết họ trở thành những người quan trọng. Bảo vệ công ty, bảo vệ cơ quan, bảo vệ biệt thự…là những dịch vụ nổi bật của các công ty bảo vệ trong ngày tết. Nhân viên bảo vệ được giao nhiệm vụ với cả niềm tin và trách nhiệm lớn.

Phải là nhân viên bảo vệ trực tết thì chúng ta mới hiểu hết những cảm xúc ấy. Tôi đã từng có cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Văn Cường nhân viên bảo vệ của Công ty Bảo Vệ Hành Tinh 24h. Anh cho biết đã từng trực tết nhiều năm ở Sài Gòn. Với giọng nói mộc mạc xen lẫn với xúc động anh kể về ngày tết của mình: “ tôi trực ở biệt thự lớn cho gia đình họ đi du lịch, tất nhiên là buồn khi thấy cũng là một người đàn ông nhưng mình không thể cùng vợ con đón tết nói gì là đưa gia đình đi đâu. Nhưng nghĩ lại mình có hoàn cảnh của mình và cũng đang cố gắng làm việc kiếm tiền nuôi con ăn học, mình vẫn đang làm việc, công việc chính nghĩa, phù hợp với khả năng của mình. Biệt thự rộng lớn chỉ có một mình trông coi nên càng cảm thấy cô đơn, trống vắng. Có nhiều khi ước được sống cùng vợ con ở đó nữa chứ, ước thôi mà! Nhưng công việc cũng nhiều, ngày tết thành phố trở nên vắng vẻ nên tinh thần cảnh giác luôn được đề cao, vừa trông nom biệt thự, chăm sóc cây cảnh…làm liền tay nên nỗi buồn phần nào bị lấn át. Và niềm vui cũng không kém khi những ngày trực kết thúc, gia đình họ về thấy nhà cửa mọi thứ đâu vào đó, cảm ơn mình ríu rít, có nhiều khi còn được thưởng nữa chứ, công ty thì trả lương gấp ba so với ngày thường. Còn gì vui hơn khi cầm tiền lương mà mình đã làm việc những ngày qua gửi cho vợ con…”

>> Dịch vụ bảo vệ ngày tết <<

Có hàng trăm nhân viên bảo vệ xa quê ngày tết, mỗi người có một cảm xúc vui buồn khác nhau. Họ nhớ, buồn, một chút trách móc, những niềm vui nho nhỏ và nuôi tia hi vọng. Chúng ta những con người may mắn hơn đừng quên cầu chúc mọi điều tốt lành trong ngày tết cho các nhân viên bảo vệ nhé.

bao ve - bảo vệ - dich vu bao ve - dịch vụ bảo vệ - cong ty bao ve