BẢO VỆ HÀNH TINH 24H

Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028).6297.1645
Fax: (028).6297.1646
Hotline: 0935 453 669

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY ĐIA ỐC THÀNH PHỐ
CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN NAM
CÔNG TY MAY HANSOOL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔ THÀNH
CÔNG TY VIETTURK ( THỔ NHĨ KỲ)
TRƯỜNG MẦM NON AN HÒA
TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG THẾ VINH
TRUƯỜNG THPT DÂN LẬP HÒA BÌNH
CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ THÀNH TIẾN THÀNH TÍN
CÔNG TY GIÁO DỤC NGUYỄN ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÀI NĂNG VIỆT
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẦU TU NAM ĐỨC
CÔNG TY PHÂN PHỐI LIÊN KẾT QUỐC TẾ
CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MIỀN NAM
CỤM CÔNG NGHIỆM CÁI TÀU HẠ
TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET
KHÁCH SẠN NGUYỄN HƯƠNG
NHÀ MÁY CƠ KHÍ PHAN TOÀN
CÔNG TY DẸT MAY PHÚ SĨ
TIỆM VÀNG KIM NGÂN
ĐÁ QUÝ MINH CHÂU
NHÀ HÀNG THU HIỀN
NHÀ HÀNG TOÀN NHÃ
KHU VUI CHƠI SAM WORLD
TÒA NHÀ TRẦN KHÁNH DƯ
CÔNG TY MAY VIÊN THIÊN ÂN
CÔNG TY TNHH MAY DAESUNG VINA
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẠI QUANG
CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG
TÒA NHÀ ĐẠI DIỆN CƠ QUAN BÁO CHÍ QUÂN ĐỘI KHU VỰC PHÍ NAM
CÔNG TY TNHH NHÀ BẢO SANH & PHÒNG KHÁM THIÊN HẠNH PHÚC
THẨM MỸ VIỆN NU CARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT HÂN Á
NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN
LẨU DÊ TƯ THẮNG
CÀ PHÊ AQUA
CÀ PHÊ ĐÀ LẠT PHỐ
CÔNG TY TNHH LIÊN THẠNH
CÔNG TY TNHH GREEN SHOES VN
TRÀ SỮA TUẤN NGA
CÔNG TY TNHH COSIFA
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HƯƠNG MI
THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Đằng Sau Những Bộ Đồng Phục Của Nghề Bảo Vệ

 

Nghiêm túc, dữ dằn và chỉ biết đánh đấm là những suy nghĩ của đa số mọi người khi nói về nghề bảo vệ. Nhưng thực tế liệu có phải như vậy không? Công việc của nghề bảo vệ có những bí mật nào mà chúng ta chưa biết, cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về ngành nghề này nhé.

  1. 1.Nghề bảo vệ, nghề dễ mà khó trăm bề

Nói đến nghề bảo vệ thông thường người ta sẽ nghĩ đến ngay một công việc không đòi hỏi cao về bằng cấp, chẳng những yêu cầu kiến thức chuyên môn mà chỉ là một ngành nghề giải quyết việc làm cho những người đã tầm tuổi xế chiều và chưa có việc làm ổn định. Đây đều là những quan điểm sai lầm, vì một thực tế là có thể ngành bảo vệ có thể không yêu cầu quá cao về các kiến thức chuyên môn hay bằng cấp nhưng những tiêu chuẩn để có thể được trở thành một bảo vệ thì không phải ai cũng có thể đáp ứng được, đặc biệt với vị trí là một bảo vệ chuyên nghiệp. Bạn không chỉ đơn thuần là cần một sức khỏe tốt mà nó còn bao hàm trong đó là sự nhanh nhẹn, dũng cảm, thông minh, nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống và ngăn ngừa mọi trường hợp xấu có thể xảy ra trong quá trình làm nhiệm vụ. Bởi thế mà chỉ những người trong nghề mới thấu hiểu được, chạm tay vào nghề đã khó nhưng việc có thể gắn bó lâu dài với nghề lại càng khó hơn.

  1. 2.Những điều ẩn sau lưng nghề bảo vệ mà chúng ta chưa biết
    1. 2.1.Nhân viên an ninh không mang vũ khí thường xuyên

Khi hầu hết mọi người nghĩ về một nhân viên bảo vệ, họ nghĩ về một người đàn ông hoặc phụ nữ đang đứng tuần tra với vũ khí bên cạnh họ. Nhưng thực tế, trong khi một số vệ sĩ vũ trang có vũ khí, bạn cũng có thể thuê nhân viên an ninh không mang vũ khí. Các nhà công ty đào tạo bảo vệ muốn thúc đẩy một môi trường thân thiện với khách hàng nên thường muốn nhân viên an ninh không có vũ khí, và đây là một khả năng cho những công ty này đào tạo lực lượng an ninh không vũ trang.

  1. 2.2.Các nhân viên an ninh làm nhiều việc quan trọng

Hầu hết các cá nhân và công ty thuê nhân viên bảo vệ vì họ muốn bảo vệ họ có thể cung cấp dịch vụ bảo an tuyệt đối. Bảo vệ là một khía cạnh của công việc của nhân viên an ninh, nhưng trong cuộc sống thực tế điều quan trọng đối với nhân viên bảo vệ ngoài thực hiện phòng ngừa tội phạm còn làm thêm việc canh giữ hàng hóa, hướng dẫn đường đi… Nhân viên an ninh có thể ngăn ngừa các tội ác bằng cách tuần tra các sự kiện, theo dõi chặt chẽ các dấu hiệu rắc rối.

  1. 2.3.Sử dụng công nghệ mới nhất ngăn ngừa sự cố

Trong quá khứ, hầu hết các nhân viên an ninh đều sử dụng đôi mắt và tai của họ để phát hiện vấn đề và trong một số trường hợp dùng vũ khí để ngăn ngừa tội phạm và bảo vệ con người. Ngày nay, họ có nhiều công cụ hơn để hỗ trợ cho công việc từ các báo động công nghệ cao đến các thiết bị kiểm tra phức tạp, những công cụ này có thể giúp họn làm việc hiệu quả hơn và giữ an toàn cho khách hàng. Thông thường những bảo vệ công nghệ cao thường hoạt động ở những khu vực quan trọng tại các địa điểm lớn, đôi khi họ cũng xuất hiện tại sảnh những tòa nhà để kiểm soát ra vào. Để phục vụ cho công việc hiện nay nhiều bảo vệ cũng được đào tạo chuyên ngành ngoại ngữ nhằm giao tiếp cũng như thực hiện công việc dễ dàng hơn

Trên đây là một số thông tin kiến thức về “nghề bảo vệ”, hy vọng với những thông tin do Công ty Bảo Vệ Hành Tinh 24h chia sẻ trong bài viết này đã phần nào có thể đem đến cho bạn những hiểu biết chuyên sâu hơn về nghề bảo vệ.

 

 
bao ve - bảo vệ - dich vu bao ve - dịch vụ bảo vệ - cong ty bao ve