BẢO VỆ HÀNH TINH 24H

Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028).6297.1645
Fax: (028).6297.1646
Hotline: 0935 453 669

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY ĐIA ỐC THÀNH PHỐ
CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN NAM
CÔNG TY MAY HANSOOL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔ THÀNH
CÔNG TY VIETTURK ( THỔ NHĨ KỲ)
TRƯỜNG MẦM NON AN HÒA
TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG THẾ VINH
TRUƯỜNG THPT DÂN LẬP HÒA BÌNH
CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ THÀNH TIẾN THÀNH TÍN
CÔNG TY GIÁO DỤC NGUYỄN ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÀI NĂNG VIỆT
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẦU TU NAM ĐỨC
CÔNG TY PHÂN PHỐI LIÊN KẾT QUỐC TẾ
CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MIỀN NAM
CỤM CÔNG NGHIỆM CÁI TÀU HẠ
TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET
KHÁCH SẠN NGUYỄN HƯƠNG
NHÀ MÁY CƠ KHÍ PHAN TOÀN
CÔNG TY DẸT MAY PHÚ SĨ
TIỆM VÀNG KIM NGÂN
ĐÁ QUÝ MINH CHÂU
NHÀ HÀNG THU HIỀN
NHÀ HÀNG TOÀN NHÃ
KHU VUI CHƠI SAM WORLD
TÒA NHÀ TRẦN KHÁNH DƯ
CÔNG TY MAY VIÊN THIÊN ÂN
CÔNG TY TNHH MAY DAESUNG VINA
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẠI QUANG
CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG
TÒA NHÀ ĐẠI DIỆN CƠ QUAN BÁO CHÍ QUÂN ĐỘI KHU VỰC PHÍ NAM
CÔNG TY TNHH NHÀ BẢO SANH & PHÒNG KHÁM THIÊN HẠNH PHÚC
THẨM MỸ VIỆN NU CARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT HÂN Á
NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN
LẨU DÊ TƯ THẮNG
CÀ PHÊ AQUA
CÀ PHÊ ĐÀ LẠT PHỐ
CÔNG TY TNHH LIÊN THẠNH
CÔNG TY TNHH GREEN SHOES VN
TRÀ SỮA TUẤN NGA
CÔNG TY TNHH COSIFA
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HƯƠNG MI
THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Rèn luyện đức tính nhẫn nại với việc làm bảo vệ

Bảo vệ không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta nữa. Thậm chí chúng đã và đang góp phần quan trọng trong việc mang đến một xã hội an toàn và văn minh hơn. Đặc biệt trong thời điểm xã hội có nhiều vấn đề phức tạp như hiện nay thì vai trò của các công ty bảo vệ nói chung và nhân viên bảo vệ nói riêng càng được khẳng định mạnh mẽ. Đáng nói hơn, bên cạnh phục vụ, mang đến sự an toàn cho người khác thì công việc công ty bảo vệ cũng góp phần rất thiết thực trong việc rèn luyện, bồi dưỡng cho chính họ đức tính kiên định và nhẫn nại. Và điều này giúp họ tránh xa được những cám dỗ, thói xấu trong cuộc sống lẫn công việc.

Rèn luyện đức tính nhẫn nại với việc làm bảo vệ

Như chúng ta đã biết bảo vệ là một công việc không hề đơn giản chút nào. Làm bảo vệ khiến cho người ta phải “dãi nắng dầm mưa” ít có thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên công việc nào cũng có hai mặt của nó và như đã đề cập bảo vệ làm cho người ta có sự kiên định và nhẫn nại hơn. Và công việc bảo vệ cũng giống như một nhân viên bán hàng vậy, bên cạnh những kỹ năng chuyên môn cần thiết thì thái độ làm việc cũng luôn phải thể hiện được sự nhiệt tình, niềm nở với khách hàng của mình. Đặc biệt chỉ trong những trường hợp hay một số mục tiêu bảo vệ có tính chất quan trọng thì mới đòi hỏi phải nghiêm túc, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tại nơi đó. Hơn nữa khi thực hiện công việc trong những quán ăn, nhà hàng đông khách, nếu như bảo vệ không dắt xe hay không hỗ trợ khách kịp thì cũng phải kèm theo lời xin lỗi, thông cảm đồng thời phải giữ được thái độ nhã nhặn, lịch sự…Không nên kêu ca, phàn nàn hoặc có những lời lẽ không phải với khách hàng. Bởi điều đó chỉ có thể mang lại hệ quá tiêu cực về sự đánh giá trong tác phong làm việc cũng như phẩm chất của người bảo vệ đó. Hay cũng có nhiều trường hợp khách hàng than phiền về sự chậm trễ trong khâu phục vụ cho dù bàn thân đã cố gắng hết sức thì cũng phải kiềm chế, nhũn nhường, không nên có lời qua tiếng lại với khách hàng. Và việc trải qua những tình huống như thế trong quá trình làm việc sẽ thực sự rèn luyện cho người ta đức tính chịu đựng tốt, biết kiềm chế bản thân khi gặp phải những sự việc bức xúc để từ đó hoàn thiện mình hơn.


Mặt khác công việc bảo vệ còn rèn luyện sự kiên định, nhẫn nại cho mỗi người ngay trong những thử thách, những khó khăn từ công việc. Người bảo vệ phải giữ được sự kiên định trong lập trường lập trường trước những cái xấu hay nếu có bắt gặp những hiện tượng xấu cần phải đứng ra giải quyết, ngăn chặn. Tuy nhiên nhiều người cho rằng bọn lưu manh ngày nay có thể bấp chấp tính mạng để chống trả thế nên nếu bảo vệ xông vào bắt cớp thì sẽ rất nguy hiểm. Nhưng với bổn phận và trách nhiệm của mình không lẽ chỉ đứng yên một chỗ và điều quan trọng ở đây chính là sự không ngoan nằm ở bên trong mỗi người được thể hiện nhằm giải quyết tốt tình huống đó. Và đương nhiên mỗi người chắc chắn sẽ có những cách giải quyết của riêng mình nhưng suy cho cùng yếu tố lập trường kiên định, tỉnh táo biết cách tận dụng thời cơ để xử lý vấn đề là một điều bắt buộc ai cũng phải trang bị cho mình. Bởi nếu nóng vội thì hậu quả đôi khi lại nghiêm trọng hơn rất nhiều.


Đáng nói hơn cong ty bao ve của các công ty bảo vệ ngày nay cũng khá chú trọng đến vấn đề này, bởi thực tế cho thấy những nhân viên bảo vệ có tính nhẫn nại, kiện định tốt sẽ mang đến hiệu quả công việc cao hơn. Đồng thời cũng hạn chế tối đa những sự cố không hay xảy ra gây ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ lẫn, uy tín của chính công ty bảo vệ đó từ sự nóng vội, thiếu kiên định của nhân viên bảo vệ.

bao ve - bảo vệ - dich vu bao ve - dịch vụ bảo vệ - cong ty bao ve