BẢO VỆ HÀNH TINH 24H

Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028).6297.1645
Fax: (028).6297.1646
Hotline: 0935 453 669

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY ĐIA ỐC THÀNH PHỐ
CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN NAM
CÔNG TY MAY HANSOOL VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HÙNG ANH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔ THÀNH
CÔNG TY VIETTURK ( THỔ NHĨ KỲ)
TRƯỜNG MẦM NON AN HÒA
TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG THẾ VINH
TRUƯỜNG THPT DÂN LẬP HÒA BÌNH
CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ THÀNH TIẾN THÀNH TÍN
CÔNG TY GIÁO DỤC NGUYỄN ĐỨC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TÀI NĂNG VIỆT
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẦU TU NAM ĐỨC
CÔNG TY PHÂN PHỐI LIÊN KẾT QUỐC TẾ
CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MIỀN NAM
CỤM CÔNG NGHIỆM CÁI TÀU HẠ
TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET
KHÁCH SẠN NGUYỄN HƯƠNG
NHÀ MÁY CƠ KHÍ PHAN TOÀN
CÔNG TY DẸT MAY PHÚ SĨ
TIỆM VÀNG KIM NGÂN
ĐÁ QUÝ MINH CHÂU
NHÀ HÀNG THU HIỀN
NHÀ HÀNG TOÀN NHÃ
KHU VUI CHƠI SAM WORLD
TÒA NHÀ TRẦN KHÁNH DƯ
CÔNG TY MAY VIÊN THIÊN ÂN
CÔNG TY TNHH MAY DAESUNG VINA
CÔNG TY SẢN XUẤT ĐẠI QUANG
CÔNG TY TNHH ĐỈNH VÀNG
TÒA NHÀ ĐẠI DIỆN CƠ QUAN BÁO CHÍ QUÂN ĐỘI KHU VỰC PHÍ NAM
CÔNG TY TNHH NHÀ BẢO SANH & PHÒNG KHÁM THIÊN HẠNH PHÚC
THẨM MỸ VIỆN NU CARE
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & SẢN XUẤT HÂN Á
NHÀ HÀNG HƯƠNG BIỂN
LẨU DÊ TƯ THẮNG
CÀ PHÊ AQUA
CÀ PHÊ ĐÀ LẠT PHỐ
CÔNG TY TNHH LIÊN THẠNH
CÔNG TY TNHH GREEN SHOES VN
TRÀ SỮA TUẤN NGA
CÔNG TY TNHH COSIFA
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HƯƠNG MI
THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Công ty bảo vệ và nhiệm vụ của từng bảo vệ

Nhân viên bảo vệ được hiểu là người đảm nhận nhiệm vụ giữ gìn, đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự tại mục tiêu bảo vệ. Họ là lực lượng góp phần mang lại một xã hội an toàn và văn minh hơn. Đặc biệt trong tình hình xã hội hiện nay thường xảy ra nhiều vấn đề phức tạp thì vai trò của các công ty bảo vệ nói chung và nhân viên dịch vụ bảo vệ nói riêng càng quan trọng hơn.

Vậy nhiệm vụ cụ thể của nhân viên cong ty bao ve là gì, có đơn giản và nhàn rỗi như suy nghĩ của một số người? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn về vấn đề này.

Như đã đề cập trong cuộc sống hiện nay chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp sự hiện diện của các nhân viên công ty bảo vệ ở mọi nơi như siêu thị, cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học…Đặc biệt bảo vệ còn được biết đến là lực lượng hỗ trợ đắc lực cho công tác an ninh đối với nhà riêng, biệt thự và cả các yếu nhân như ca sỹ, diễn viên…Cũng thật dễ hiểu bởi đây đều là những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của bọn trộm cắp, chấn lột vì thế vấn đề an ninh cần được đề cao tuyệt đối.

Đáng nói một ngày làm việc của nhân viên bảo vệ rất vất vả chứ không hề đơn giản. Và ở đây chúng tôi đang đề cập đến nhân viên công ty bảo vệ chuyên nghiệp, nhân viên bảo vệ thực thụ. Họ phải dành khá nhiều thời gian làm việc cho công tác tuần tra, giám sát tình hình tại mục tiêu bảo vệ, từ khu vực cổng ra vào, nhà kho hay bãi giữ xe cho cán bộ nhân viên và khác hàng đến giao dịch. Không chỉ vậy nhân viên bảo vệ còn được yêu cầu luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cùng tư thế sẵn sàng để ghi lại và báo cáo những diễn biến khả nghi lên ban lãnh đạo để có phương án đối phó kịp thời. Thông thường với công việc này, nhân viên bảo vệ được trang bị bộ đàm để thuận tiện cho việc trao đổi khi có phát sinh xảy ra.

Công ty bảo vệ và nhiệm vụ của từng bảo vệ

Bên cạnh có có những lúc bảo vệ cũng phải tiến hành kiểm tra hành trang của nhân viên, khách hàng ra vào tại mục tiêu bảo vệ trong những tình huống cần thiết nhằm tránh những sự cố đáng tiếc.

Mặt khác không thể phủ nhận sự hiện diện của lực lượng nhân viên công ty bảo vệ trong các doanh nghiệp, công ty thực sự hạn chế tối đa những hành vi xấu của bọn kẻ gian. Chẳng hạn như nếu một nhân viên bảo vệ có mặt trong một siêu thị, cùng với camera thì chắc chắn họ sẽ kiểm soát được những hành động của những đối tượng thuộc diện khả nghi có ý định ăn cắp đồ đạc, hàng hóa tại đó…

Ngoài ra sự hiện diện của nhân viên bảo vệ còn có thể ngăn chặn, xử lý kịp thời các cuộc xô xát, ẩu đả có thể gây thương tích. Và nếu như xảy ra sự cố như cháy nổ, gây gổ có người bị thương, bảo vệ chính là người đứng ra trực tiếp khắc phục, hỗ trợ, sơ cứu người bị nạn không cho sự việc diễn biến nghiêm trọng thêm. Bởi chúng ta đều biết rằng điều này sẽ gây tổn hại đến tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh tại mục tiêu bảo vệ và đương nhiên nhân viên bảo vệ là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên.

Chính vì những điều đó, để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ từ đơn giản, đến phức tạp thậm chí là nguy hiểm nhân viên công ty bảo vệ cần phải được trang bị trình độ chuyên môn vững vàng. Đồng thời đi cùng với đó là các kỹ năng thứ yếu khác như kỹ năng phòng chống cháy nổ, võ thuật, quy tắc ứng xử và cả sự am hiểu về pháp luật… cũng cần được chú trọng bồi dưỡng. Tất cả những điều đó sẽ góp phần mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn đó là nâng cao giá trị của các công ty bảo vệ nói chung cũng như bản thân mỗi nhân viên nói riêng.

bao ve - bảo vệ - dich vu bao ve - dịch vụ bảo vệ - cong ty bao ve